TRỊ VIÊM XOANG

Bệnh viêm xoang làm khổ bao người, thuốc tây y khó lòng trị dứt, đôi khi phải phẫu thuật.
Tôi mách bạn nếu có ai bị viêm xoang, khổ sở hàng ngày nhất là lúc trái gió trở trời, bạn hãy đi hay nhờ người đến Hà Tiên, ngay trung tâm thị xã Hà Tiên, chỗ chợ và cầu phao nổi tiếng, có rất nhiều xe đẩy bán thuốc nam, hỏi người bán để mua loại thuốc nam giống điếu thuốc, về hút như hút thuốc lá, chỉ 1-2 điếu là bệnh đã bớt nhiều, hút khoảng 10 điếu trong 10 ngày thì có thể dứt bệnh. 10 điếu bao nhiêu tiền? 10.000 đồng thôi!
Bằng chứng: chị ruột của mình, dứt hẳn bệnh, và một đứa em mình cho 10 điếu hôm mình đi Hà Tiên về, mới hút vài điếu đã bớt rõ rệt, tại lười hút nên chưa dùng hết, nên chưa hết bệnh.

Cập nhật: có nhỏ em bị viêm xoang kinh niên, từ khi mình tặng nhỏ 1 cái vòng thạch anh tím (mình bán đá phong thủy mà, web http://www.hylacshop.com), cô bé kể lại là hay dùng để trên mũi, sau vài ngày là hết bị viêm luôn, khỏi uống thuốc. Thạch anh tím không chỉ có tác dụng như thế đâu, nó còn nổi tiếng về sự bảo vệ khỏi tà khí, xui rủi; trị nhức đầu, chống say rượu, bảo vệ an toàn khi đi xa…

6 Comments

  1. Xin chào quý vị đã có bài viết về bệnh xoang, xin lỗi vì không thấy đăng tên nên không tiện xưng hô.

    Trước hết xin cám ơn quý vị về bài viết này, hiện nay căn bệnh này quả thật đang hoành hành nhiều người trong thời đại công nghiệp này.

    Nếu thật sự đây là liều thuốc có tác dụng thật sự thì hay quá nhưng cũng không loại trừ đây là chương trình PR của những người bán thuốc để nhằm tiêu thụ sản phẩm (chân thành xin lỗi nếu sự thật không phải là như thế) và thứ đến là thuốc không có nguồn gốc, xuất xứ thì cũng khó mà chấp nhận được vì nhiều người nghi ngại có á phiện hay cần sa trong đó không chừng.

    VẬy nên người tiêu dùng hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. (Tôi khi viết bài này thì tôi cũng là 1 bệnh nhân mắc chứng bệnh này lâu rồi nhưng vái tứ phương mà vẫn chưa khỏi) Nếu thật như lời quý vị chia sẻ thì tốt quá.

    Xin cám ơn.

Gửi phản hồi

