Tử vi có đúng không?

Nếu đúng thì rất đúng, nếu không thì khỏi coi! Nghe nói “huề vốn” quá phải không bạn?

Thật ra nhiều người khẳng định với tôi là ngày giờ đúng chính xác, nhưng khi an sao ra và tôi nói vài điều kiểm chứng thì thấy không đúng, thì tôi không coi nữa, vì tôi nghĩ rằng vì lý do nào đó, là số này không phải dành cho người này.

Theo Tử vi dạy thì những người “cưỡng sinh” (sinh non, sinh già, mổ định ngày…) đều không thể coi tử vi dựa trên ngày giờ sinh thực tế. Đành chịu, nếu lá số theo ngày giờ sinh thật tế của bạn lại không thể hiện đúng cuộc đời bạn đã trải qua.

Tôi đã coi cho chính mình, và tôi coi cho nhiều người (Cô giáo, bạn bè, đồng nghiệp, người quen…) có người phản hồi là tôi coi đúng 90%, riêng tôi, tôi thấy đúng cũng cỡ đó. Tử vi chỉ nói những vấn đề lớn, chứ không phải như coi bói bài. Nếu người coi Tử vi giỏi, thì độ chính xác chi tiết của sự việc càng cao.

Ví dụ nếu bạn đang có 02 chàng muốn cưới, bạn không biết nên chọn chàng cao – trắng, hay chàng lùn – đen – giàu🙂 mà bạn đem câu này hỏi người xem Tử vi thì họ thua! Mà bạn phải cung cấp thông tin ngày tháng năm giờ sinh của 02 chàng này thì mới có thể có câu trả lời!

(mời bạn xem tiếp bài 3)

2 Comments

    • Chào bạn, cái này mình cũng không chắc, do đó, khi xem tử vi cho mọi người, mình thường phải kiểm tra với thực tế của người đó, nếu đúng nhiều (60-70% trở lên) thì có thể xác định lá số đó của người đó, và coi tiếp. Còn nếu không đúng lắm thì mình không chắc là lá số đó đúng với người đó nên sẽ không coi nữa.

Gửi phản hồi

