VÒNG TAY HỒ LY: CÓ NÊN ĐEO?

Nhiều bạn hỏi tôi có bán mặt Hồ ly không? Tôi nói tôi không bán mặt hồ ly. Nhiều nơi bán mặt hồ ly giải thích rằng đeo mặt hồ ly được tốt về phong thủy nhiều mặt như tài lộc, tình cảm…

Bạn có biết hồ ly là gì không, và nó gắn với gì không? Hồ ly là con cáo. Nếu bạn có đọc truyện xưa, hay thấy hồ ly tinh, hay ngày nay người ta vẫn chửi rủa những kẻ cướp chồng người khác là “đồ hồ ly tinh”. Nói chung, hồ ly là giống cáo, mà giống cáo thì chẳng phải “chánh”, nếu nó có thật sự mang lại tài lộc, tình cảm (giật từ người khác) cho bạn thì nó cũng là “tà”. Mà tà thì thế nào cũng lãnh hậu quả.

Mặt Hồ ly

Mặt Hồ ly (hình lấy từ mạng)

Theo tôi, cái quan trọng để mang lại phong thủy tốt cho bạn là chất liệu “cục đá” bạn đeo, nó quan trọng nhiều lần hơn hình dáng cục đá đó. Hình dáng cũng có ảnh hưởng phần nào. Và nếu bạn muốn chọn hình dáng tốt thì bạn hãy lướt qua 20 hình dáng phong thủy được ưa chuộng nè (http://www.wetellyouhow.com/top-20-feng-shui-items-to-invite-health-wealth-and-prosperity-at-your-home/) – không hề có hồ ly nhé.

SAIGON TRẺ (Facebook.com/saigontre007)

WWW.HYLACSHOP.COM (HỶ LẠC) NƠI BẠN CÓ THỂ CHỌN CHO MÌNH TRANG SỨC ĐÁ PHONG THỦY HỢP TUỔI, HỢP MẠNG, THEO CÔNG DỤNG BẠN MUỐN

Bình luận về bài viết này