TẠI SAO ĐÁ PHONG THỦY LẠI CÓ TÁC DỤNG PHONG THỦY?

Nhiều người hỏi tôi “tại sao đá phong thủy lại có khả năng cải thiện phong thủy (sức khỏe, bảo vệ, trừ xui rủi, tăng tiền tài,…). Bản thân tôi cũng đã hỏi câu đó khi tôi mới vào nghề đá phong thủy, và đã tìm tòi, đọc sách tiếng Anh của chuyên gia đá phong thủy (mua trên Amazon)… và cuối cùng cũng hiểu được tại sao.

Đá phong thủy được hình thành hàng triệu năm và nằm sâu trong lòng đất hàng km, chủ yếu do những biến đổi trong lòng đất, thường liên quan đến núi lửa. Khác với đá lộ thiên hầu như không có khả năng phong thủy – yếu tố tạo nên khả năng phong thủy của đá phong thủy là chúng nằm rất sâu trong lòng đất, được hình thành trong quá trình rất dài, và những ion trong đá phong thủy vẫn “sống”, vẫn hoạt động, vẫn tương tác năng lượng với bên ngoài. Chính sự tương tác năng lượng này làm nên khả năng phong thủy của đá phong thủy.

Tôi không thích mê tín, và luôn muốn có cơ sở giải thích, lý luận logic cho mọi sự việc để bản thân có thể lý giải được, có cơ sở lý giải, thì mới tin. Và trải nghiệm nữa thì mới càng tin chắc. Đến giờ, tôi đã trải nghiệm rất nhiều điều kỳ thú về đá phong thủy, sẽ viết bài kể bạn nghe sau ha.

Saigon Trẻ

www.hylacshop.com (Hỷ Lạc): web bán đá phong thủy của SGT

www.tuviphongthuytamlinh.com: nơi SGT đăng các bài viết của mình về Tử vi, Phong thủy, Tâm linh; và bạn có thể đăng ký xem tử vi miễn phí ở đây

www.saigontre.com: để bạn hiểu hơn về SGT nếu muốn

www.facebook.com/saigontre007/: FB của SGT

Trả lời

