Mục tiêu sống của tôi

Ngày trước khi còn chưa biết Đạo và Tử Vi, tôi có khá nhiều tham vọng – chủ yếu là kiếm nhiều tiền, và câu nói tôi thích và thường nói là “Không đạp ai, nhưng cũng không để ai đạp mình”.

Sau này, khi đã học, hiểu, và hành Đạo và Tử Vi, đã thấy được số mệnh của mình, đã hiểu được phần nào chân lý của Vũ trụ (Đạo) thì tự con người tôi thay đổi (chứ không phải tôi cố ép nó thay đổi):

Thứ nhất: Tiền không phải là tất cả; tiền nhiều thì phiền nhiều; và số tôi không thể giàu có lớn, mà chỉ là có đó mất đó, có rồi hết, hết rồi có, chẳng lo nghèo túng. Vậy thì, tôi không muốn đánh đổi những cái tôi thích, những cái tôi cho là tốt đẹp đáng tận hưởng để lấy tiền – trong khi tôi không cần quá nhiều tiền. Tôi độc thân, không chồng con, không nhiều gánh nặng tiền bạc, nên thực sự cũng không cần phải lao đầu vào kiếm tiền để rồi lắm khi tự nhìn lại, tự hỏi “có phải ta đang sống cuộc sống của ta?Nguyên tắc kiếm tiền giờ đây của tôi là: bằng cách làm lợi cho người, tôi sẽ có phần của tôi. Dứt khoát không làm hại cho người, cho vật để có lợi cho mình.

Thứ hai: Luật Nhân Quả của Vũ trụ: tôi đã từng thắc mắc tại sao có luật Nhân Quả, và đã đọc qua phần Duy Thức học, cũng có thể hiểu sơ sơ. Nói tóm gọn là “Bạn gieo gì thì gặt cái đó”, vấn đề là ta không biết khi nào cái đó đến để ta gặt, nhưng trước sau sẽ phải/được gặt. Hiểu rõ và tin điều đó, nên tôi quyết không làm điều gì xấu, tổn hại cho người khác, kể cả tổn hại cho sinh vật, và hạn chế dần những “khẩu nghiệp” do thói quen của con người; ngược lại, làm được việc gì tốt cho người thì tôi sẽ làm, dù cho nếu có thiệt thòi cho mình chút cũng chẳng sao.

Thứ ba: Luật Hấp Dẫn của Vũ trụ: như ông bà ta nói “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”, mọi thứ vận hành trong Vũ trụ này đều là năng lượng. Nếu năng lượng từ bạn tỏa ra là tiêu cực thì bạn sẽ hút những năng lượng tiêu cực về mình; và ngược lại. Do đó, tôi hạn chế những suy nghĩ, cảm xúc tiêu cực; tăng cường suy nghĩ, cảm xúc tích cực như lòng biết ơn, tự tin, “feeling good”, khoan dung – bác ái với mọi người. Và kết quả là, theo tôi để ý, tôi cũng nhận lại được những điều tốt đẹp hàng ngày.  (Bạn có thể xem clip về Luật Hấp Dẫn do tôi làm.)

MỤC TIÊU SỐNG CỦA TÔI GIỜ ĐÂY

Tự do, làm những gì mình thích, và phải làm lợi cho những người liên quan, qua đó tôi sẽ có phần lợi của tôi.

Tự do trong cả tâm trí, không chấp nhất, không nghĩ hay cảm xúc tiêu cực, cứ vui, cứ thoải mái, cứ yêu đời và yêu người.

Ngày càng đi sâu và nghiên cứu, nắm bắt, và ứng dụng những kiến thức, thực tế vô cùng hữu ích mà người xưa đã từng dạy: Kinh Dịch; Tử vi; Phong thủy + Đá phong thủy; Đông y (kinh lạc, huyệt đạo, thực dưỡng). Và tùy duyên giúp người trong khả năng của mình. Tôi đã tìm ra “giải pháp cải số toàn diện” áp dụng thành công cho mình, và sẽ chia sẻ lại cho tất cả mọi người để ai cũng được hưởng lợi ích Thân khỏe, Tâm an, Cải số, Vượt qua khổ ải từ giải pháp này. 

Tôi cũng tự nguyện làm Tam Thí (tài thí, pháp thí, vô úy thí), theo khả năng của mình, tùy duyên mà làm!

Cảm ơn bạn đã đọc!

Saigon Trẻ

Cập nhật ngày 25/05/2023