SERIES KỂ CHUYỆN MA CÓ THẬT: CHUYỆN THỨ MƯỜI BA: MA PHÁ Ở PHÒNG TRỌ

Người bạn của Saigontrẻ thuê phòng ở trọ gần chỗ làm việc. Đêm ngủ cứ đúng 3 giờ sáng là giật mình ngồi dậy, rồi không có gì, ngủ tiếp. Đến sáng là người đau như bị ai vặn. Đều đều như thế.

Đến khi thấy Saigontrẻ kể chuyện công hiệu cực hay của “bùa hộ mệnh” – nhờ chuyến đi Brunei bị ma phá mà phát hiện ra công dụng trừ tà rất tốt của “bùa hộ mệnh” gồm vòng (tay hay cổ, càng nhiều đá càng tốt) thạch anh tím, kèm theo là mặt Phật / Bồ Tát thạch anh trắng, đã trì chú thì càng tốt. Thế là bạn qua ngay nhà Saigontrẻ làm một cái. Mang về, để kế đầu ngủ, tối đó hiện tượng thức dậy lúc 3 giờ biến mất, sáng ra khỏe khoắn không bị đau. Và từ đó, không bị nữa.

Cho đến khi, một hôm người thân của bạn này ghé chỗ trọ của bạn này, nghe người thân nói ngủ không ngon, bạn này tặng cái “bùa hộ mệnh” cho người thân. Rồi đêm đó, không còn bùa hộ mệnh ở bên, hiện tượng cũ lại tái diễn y hệt lúc trước.

Hoảng quá, bạn vội vàng qua nhà Saigontre làm cái mới. Và Saigontrẻ chỉ vài “chiêu” để sống chung với lũ. Và câu chuyện sau đó sẽ được kể ở bài sau “Ma hổng hiểu ý người”.

Bình luận về bài viết này